Tại sao nên chọn dây cáp điện Trần Phú cho các công trình?

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đề cập đến vấn đề tại sao bạn nên chọn mua và sử dụng dây cáp điện Trần Phú.

Vấn đề này của khách hàng sẽ được giải quyết khi khách hàng lựa chọn đúng nhà sản xuất có thương hiệu và uy tín chất lượng cao để mua sản phẩm.  Một thực tế đáng báo động hiện nay là nhiều khách hàng không biết nên mua dây và cáp điện ở đâu để đảm bảo an toàn và chất lượng khi sử dụng sản phẩm. Đây là vấn đề mà ai ai cũng lo lắng khi đụng phải.

Ưu điểm khi chọn mua dây cáp điện Trần Phú?

Với bề dày kinh nghiệm và truyền thống hơn 30 năm xây dựng và phát triển, công ty cổ phần cơ điện Trần Phú luôn có những phát minh mới sáng tạo, công ty luôn là người tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến của các nước Châu Âu. Đây là một ưu điểm mà không phải bất kỳ thương hiệu nào cũng có được.

Sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại kết hợp sử dụng những nguyên vật liệu đầu vào được lựa chọn khắt khe từ các đối tác cung ứng có uy tín hàng đầu trong nước và trên thế giới với hàm lượng đồng tinh khiết: 99,999%, nhôm: 99,97% , nhựa PVC, XLPE. Công ty cam đoan không sử dụng chất không độc hại để chế tạo ra sản phẩm nên tạo được sự thân thiện với môi trường và đặc biệt là an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm dây cáp điện Trần Phú đã được xác nhận đạt tiêu chuẩn TCVN do Tổng cục Tiêu chuẩn- Đo lường- Chất lượng cấp. Bên cạnh đó cũng đạt các tiêu chuẩn của Châu Âu (IEC/DIN/VDE); Mỹ (UL, ASTM); Nhật Bản (JIS).

Đặc biệt, khi mua dây cáp điện Trần Phú bạn sẽ nhận được một chế độ bảo hành sản phẩm cực kỳ chuyên nghiệp, nếu sản phẩm của công ty có bất kỳ một sơ xuất nào gây thiệt hại cho khách hàng thì bên nhà sản xuất sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm.

Công ty còn đảm bảo các tiêu chí về kiểu dáng, chất lượng, và gái thành hợp lý cho khách hàng khi sử dụng. Đảm bào khi đến với Trần Phú bạn sẽ không sợ mua phải “ hàng dỏm giá cao” mà đến dây, bạn sẽ thấy được “ chất lượng đi kèm với giá cả”.

Với những gì nói trên, chúng ta đã thấy được đây là một thương hiệu cực kỳ có nhiều ưu điểm về việc sản xuất ra dây và cáp điện mà  khách hàng nên lựa chọn để mua sản phẩm.

Mua dây cáp điện Trần Phú chính hãng ở đâu?

Hiện nay, người tiêu dùng đều biết đến thương hiệu Trần Phú với sản phẩm dây cáp điện Trần Phú. Sản phẩm này đang được đa số được khách hàng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, với thị trường điện sôi động, và với mặt hàng phổ biến thì người tiêu dùng không biết lựa chọn đâu cho hợp lý và chất lượng. Bên cạnh đó, hàng giả tràn lan trên thị thị trường gây hoang mang cho người tiêu dùng. Thật đơn giản cho khách hàng nếu lựa chọn được một địa chỉ uy tin cung cấp về mặt hàng dây cáp điện Trần Phú.

Thietbidienphunghung là một địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dây cáp điện Trần Phú. Đến với chúng tôi mọi người tiêu dùng được báo giá đầy đủ, nhanh chóng cho mọi sản phẩm. Giá thành đảm bảo rẻ nhất, chất lượng được uy tín của chúng tôi khẳng định bởi các khách hàng lâu năm. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp các dòng dây điện, dây cáp điện, thiết bị điện dân dụng của các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chính hãng, bảo hành dài lâu. Liên hệ ngay tới số điện thoại 0362.141.097 hoặc trên website https://thietbidienphunghung.com để có thông tin chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon